Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Sự cảm ứng tụng kinh hoa nghiêm, trùng kiến nhờ nước rửa tau được sinh cõi trời

SỰ CẢM ỨNG TỤNG KINH HOA NGHIÊM, TRÙNG KIẾN NHỜ NƯỚC RỬA TAY ĐƯỢC SINH CÕI TRỜI


Sa môn Thích Ca Di Đa La ở nước Chấp Sư Tử, là bậc đã chứng đệ tam quả A Na Hàm. Trong năm đầu niên hiệu Lân Đức nhà Đường, ngài du hóa đến Trung Hoa. Vua Cao Tôn nghe danh rất mến trọng, sắc chỉ cho Hoài Hóa đại tướng quân thỉnh Ngài và Trưởng Niên chân nhân đồng về ở Bồng Lai Cung tại nội thành. Sau đó, Ngài lại đi khắp chùa tháp và các danh sơn, lễ bái thánh tích.

Khi cư ngụ ở chùa Đại Nguyên tại kinh sư, Thích Ca Di Đa La thấy chư tăng đang tụng kinh, nhân hỏi người thông dịch, được trả lời:
- Đó là kinh Hoa Nghiêm
Ngài nghe nói, liền nghiêm sắc mặt chắp tay cung kính bảo rằng:
- Không ngờ nơi đây cũng có kinh này, kinh Đại Phương Quảng Phật Hoa Nghiêm công đức không thể nghĩ bàn, nếu chỉ nghe được đề mục, quyết định không đọa vào bốn ác thú. Ở Tây Vực có các Sa môn thọ trì kinh này, trước khi tụng, dùng nước rửa tay, những trùng kiến bị nước rưới nhầm đều được thoát kiếp súc sinh, huống chi là những người trì tụng.

Ngài lại bảo tiếp:
- Chuyện ấy nguyên do như sau: cách hơn hai ngàn dặm về hướng Đông Nam nước Vu Điền, có một xứ tên là Giá Câu Bàn. Gần vương cung xứ này có ngôi tinh xá, các Sa môn ở đó thường khóa tụng kinh Hoa Nghiêm. Mỗi ngày, vua và các quan đều đem lễ vật đến cúng dường.

Một đêm nọ, bổng có ánh sáng rực rỡ soi khắp hoàng thành. Trong ánh sáng có trăm ngàn chư thiên bay xuống, đem y phục châu báu cúng dường vua và các Sa môn. Vua hỏi:

- Các vị là ai?
Đáp: - Chúng tôi là những trùng kiến ở ngôi tinh xá. Các vị Sa môn trước khi tụng kinh Hoa Nghiêm thường dùng nước rửa tay. Chúng tôi bị nước tưới nhầm, được nhờ ảnh hưởng công đức đó, khi bỏ mạng đều sinh lên cung trời Đao Lợi. Dùng thiên nhãn biết bản thân đời trước, nên chúng tôi xuống đây cúng dường để báo ân.

Vua nghe nói, vừa mừng vừa cảm, liền lập pháp chế, dạy dân trong nước chỉ tu theo Đại thừa. Chư tăng ở các nước khác đến, khi nhập cảnh đều bị gạn hỏi, nếu là học giả Tiểu thừa, đều không cho vào, còn hàng Đại thừa thì được cung thỉnh cúng dường. Phong thái đó đến nay hãy còn, vẫn không thay đổi. Trong cung vua, có những kinh Đại thừa như: Hoa Nghiêm, Pháp Hoa, Ma ha Bát Nhã, Đại Tập … Vua đích thân giữ chìa khóa lầu Tàng Kinh, mổi ngày mở cửa đọc tụng, dùng các thức hương hoa cúng dường.
“Trích: Kinh Điền Du Ký”
Nguồn: Nhân quả
FB: An Sĩ Toàn Thư

Thoát chết nhờ phóng sanh trứng cá

THOÁT CHẾT NHỜ PHÓNG SANH TRỨNG CÁ.

CÔNG ĐỨC PHÓNG SINH KHÔNG THỂ NGHĨ BÀN

St cùng Hoa Vô Ưu
(Một con cá chép cái trưởng thành có thể đẻ tới 300.000 trứng trong một lần đẻ).


Vào những năm niên hiệu Tuyên Hòa (1119-1125) vua Tống Huy Tông, có thương nhân rất giàu có, tên Dương Tự. Vào năm 28 tuổi, mộng thấy một vị thần nói với ông ta rằng: “Ông sắp chết rồi, chỉ sống thêm 10 ngày nữa. Thế nhưng nếu ông có thể cứu sống 10.000 con cá, sẽ được miễn chết.”
Dương Tự nói: “Trong 10 ngày ngắn ngủi này, muốn cứu sống 10.000 con cá, e rằng không dễ dàng làm đủ số này.”
Thần nói: “Trên kinh Phật nói, trứng của cá, chưa ướp qua muối, ngay cả trải qua 3 năm, vẫn có thể ấp trứng nở sanh ra cá, ông sao không suy nghĩ việc này thế nào?”
Thế là Dương Tự đã đem giấc mơ gặp thần của mình viết lên trên tường bên đường cái rất nổi bật, để mọi người đều thấy lời của thần linh mách bảo, làm cho ai ai đều biết không nên dùng muối ướp trứng cá. Còn khi ông nhìn thấy người ta giết cá, thì xin lấy trứng cá, ném vào sông, cứ thế ông thực hiện rất nhiều lần.
Một tháng sau, ông ta lại mộng thấy thần, nói: “ Ông đã cứu sống hàng tỉ sanh mạng, con số đã đủ rồi, thọ mạng của ông đã được kéo dài.” Về sau sống đến 90 tuổi mới chết.
Trên kinh sách nói, trứng cá vẫn chưa ngâm muối, trải qua ba năm, vẫn có thể sống trở lại. Ngài Thí Ngu Sơn (Thí Nhuận Chương, 1619-1683, người Tuyên Thành, An Huy ngày nay, nhà thơ trứ danh đầu triều Thanh, Tiến sĩ năm Thuận Trị thứ sáu, từng nhậm chức Chánh Học ở Sơn Đông) nói: “Cá đã chết rồi, nhẹ nhàng lấy trứng cá ra, đừng làm hư, đừng ngâm muối, đợi vết nước của chúng hơi khô một chút, đặt ở dưới bùn cát sát mép nước, để tránh cá khác đến nuốt ăn, tự nhiên đều có thể sống được, nhưng nơi đặt trứng cá, không được xa nước.
Ảnh minh họa: Trứng cá
Ảnh minh họa: Tôm trứng
Chỉ cần gặp phải nấu cá hoặc đi ngang qua sạp thủy sản, đem trứng người khác vứt đi bỏ trực tiếp vào trong nước, thì có thể bảo toàn vô số mạng, năng lượng mặt trời có thể giúp chúng trưởng thành và ấp nở trứng. (Nếu sợ bị động vật khác ăn mất, có thể đem trứng cá chôn cạn giữa bùn cát cạnh nước, nhưng đừng cách xa nước; hoặc trộn trứng cá và bùn mịm tơi xốp sạch sẽ vào nhau, phơi thoải mái bên trên rơm rạ, cho vào trong nước sông chỗ cạn một chút.)
Khấn cầu người hữu duyên gặp trứng cá hãy thả về nước, cứu một lần ngàn mạng. Hồi hướng công đức đó cho chúng sanh làm hại và bị làm hại trên thế gian đều có thể tiêu nghiệp chướng, đều có thể quay đầu, đều có thể tiêu tai giải nạn, tăng trưởng Bồ Đề Tâm, thì thật là phước đức lớn lao.
Thời nay cũng có một số thực nghiệm chứng minh trứng cá có đủ sức sống rất mạnh mẽ. Thí như một hố vừa mới đào, ngay cả sau cơn mưa, hố đó chỉ nhận được nước mưa, không có nước sông, nước kênh nào khác đổ vào, sau khi qua một thời gian phát hiện bên trong lại có thể xuất hiện cá sinh sống. Đối với loại hiện tượng này, các nhà nghiên cứu cho rằng là trước đây trứng cá đã có sẵn trong hố, được bảo vệ dưới đất, gặp nước sinh trưởng thành cá mà tạo ra.
Hy vọng mọi người truyền đi rộng rãi phương pháp này cho người khác, lợi người lợi ta, công đức vô lượng! Chúng tôi đại diện vô số cá con chân thành cảm tạ chư vị!
............................
Kính mong mọi người chia sẻ càng nhiều càng tốt, để giúp cho người khác biết khi Phóng Sanh nên ưu tiên mua những loài có Trứng. Mua 1 mà cứu vô số chúng sanh, phước báu vô lượng, công đức vô lượng. Và cũng nhắc cho mọi người biết ăn những chúng sanh có trứng: tuy ăn 1 con mà tính là trăm ngàn vạn con. Không nên ăn loài vật có trứng! Và nên phát tâm ăn chay! A di đà phật!😊

Theo các nhà nghiên cứu:- Một con Cá chép có thể sanh tới 300.000 trứng trong một lần đẻ.
- Một con Cua đồng 100-200 gram có thể sanh từ 200.000-900.000 trứng trong một lần đẻ.
- Một con Tôm có thể sanh từ 1.600-2.000 trứng trong một lần đẻ.
- Một con Ếch có thể sanh từ 2.000-5.000 trứng trong một lần đẻ.
- Một con Ốc có thể sanh từ 5-40 trứng trong một lần đẻ. Trong cuộc đời kéo dài khoảng hơn 1 năm của mình, một con Ốc có thể sanh đến 1.000 trứng.
- Một con Cá lóc có thể sanh từ 3.000-10.000 trứng trong một lần đẻ.
- Một con Cá Rô có thể sanh từ 7.000 đến hơn 10.000 trứng trong một lần đẻ.
- Một con Lươn có thể sanh khoảng 100 trứng trong một lần đẻ.
- Một con Cua Biển 300 gram có thể sanh trên 1.000.000 trứng trong một lần đẻ.
- Nguyện cho người người xem xong đều phát tâm Bồ Đề, ăn chay, phóng sanh...làm tất cả điều thiện, bỏ tất cả điều ác và chân thành niệm Phật để đời này được tự tại vãng sanh Cực Lạc!
- Kính mong quý liên hữu chia sẻ những File Phóng Sanh để cho mọi người cùng tùy hỷ, sẽ được công đức vô lượng. A di đà phật!
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
Theo Fan page FB: An Sĩ Toàn Thư

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Ngôn lộc của chư thánh - Ngọc Lịch Bửu Phiêu

NGÔN LỘC CỦA CHƯ THÁNH 


Thiên điạ vô tư, thần minh giám sát, không vì cúng bái mà ban phúc, không vì thất lễ cho ban họa, người có chức thế không hưởng trọn, không hưởng trọn khi có phước, không ăn hiếp người nghèo khổ, ba hạng người là thiên vận tuần hoàn, một ngày hành thiện, phước tuy chưa đến, họa tự xa dần; một ngày hành ác, họa tuy chưa đến, phước dần trôi xa. Những người hành thiện, như cỏ trong vườn xuân, không thấy trưởng dài, ngày một tăng trưởng; những người hành ác, như đá mài dao, không thấy hư hại, ngày một hao mòn, hại người lợi kỷ, phải nhất thiết cai bỏ!
Đông Nhạc Đại Đế - Hồi sinh bửu luyện

Khát vọng cầu vinh, vinh dự không dương, cay nhiệt làm giàu, con cháu tử nạn; hành huệ bố đức, phước lộc giá lâm; ước vọng đạm nhạt, bình an vạn thọ; không gạt người đơn côi, không mờ mịt tam quang; tâm hồn chân thật, thần linh kề vai; tai qua nạn khỏi, phù hộ vô biên.
Chân võ đế quân

Súc sinh bổn là người làm ra, người và súc vật luân hồi từ muôn thuở đến nay;

Không nên đội lông và treo sừng, khuyên người chớ nên nổi tâm súc sinh.
Phổ Am Sư Tổ

Phước họa vô cửa, do người tự mang; thiện ác trả báo, như bóng theo hình.
Cảm ứng Thái Thượng soạn

Thiện có thiện báo, ác có ác báo, đừng nghĩ chưa báo, thời khắc chưa đến.
Nhà tạo phước tích thiện, nhất định may mắn; nhà không tạo phước tích thiện, luôn có tai họa.
Dị kinh

Trích từ sách Ngọc Lịch Bửu Phiêu

Mời các bạn xem tiếp phần tiếp theo >>

Nhân duyên của việc ấn tống sách Ngọc Lịch Bửu Phiêu

Nhân duyên của việc ấn tống sách Ngọc Lịch Bửu Phiêu

Viên Liễu Phàm là một danh sĩ sống vào đời nhà Minh. Sinh thời, ông tinh thông Phật pháp và để lại cho hậu thế nhiều tác phẩm có giá trị về thực hành thiền định.

Tác phẩm nổi tiếng nhất của ông là Liễu Phàm Tứ Huấn (có bản đề là “Môn Học Lập Mệnh” hoặc “Làm Chủ Vận Mệnh”).

Sách này kể về chính cuộc đời ông. Khi còn trẻ ngài gặp Khổng lão tiên sinh, là người tinh thông đoán mệnh, xem trăm lần trăm trúng, cả cuộc đời của Viên Liễu Phàm từ học hành, thi cử, chức tước, bổng lộc đều được chỉ rõ không có sai lệch.

Chiêm nghiệm trong hơn 20 năm, Viên Liễu Phàm hoàn toàn tin tưởng số mệnh đã được an bài, chẳng cần cố gắng.

Một lần tình cờ được gặp Vân Cốc thiền sư, Viên Liễu Phàm được ngài khai thị phương pháp cải đổi số mệnh. Phương pháp này thực sự là việc dễ dàng trong tầm tay của mọi người, không nằm ngoài: khiêm tốn, nhìn nhận lỗi lầm, lập công bồi đức, năng làm việc thiện, khuyên người làm việc thiện, kính trên nhường dưới … Viên Liễu Phàm như được vén mây mù để thấy lại trời xanh. Ông triệt để thực hành thiện pháp, giúp người, giúp đời, tích đức cải mệnh. Toàn bộ cuộc đời của ông những năm sau đã thay đổi hoàn toàn, từ công danh sự nghiệp cho đến tài vận, con cái cũng được hưởng phúc lớn…

Đầu tháng 03 năm 2014, một Phật tử đến vãn cảnh tại Chùa An Biên (Vẻn  244 Tô Hiệu  Hải Phòng). Khi cúi xuống vái lạy tượng ngài Quán Thế Âm Bồ Tát, người này thấy bên dưới chân tượng một cuốn sách có tựa đề:” Ngọc Lịch Bửu Phiêu”. Anh thỉnh về nhà đọc. Thì ra “Ngọc Lịch Bửu Phiêu” là sách khuyến thiện, dạy con người biết Nhân Quả - Luân Hồi bằng những câu truyện thực tế có niên đại từ thời nhà Thanh (Trung Hoa) trở về đây. Ngoài ra các cảnh giới quả báo khủng khiếp của địa ngục cũng được tường thuật lại rất rõ ràng, chi tiết. Nhận thấy giá trị của cuốn sách, anh phát nguyện in 100 cuốn nhưng do điều kiện kinh tế chưa cho phép, anh này khấn xin rằng:” con xin in 10 cuốn trước để trên Chùa Vẻn, xin chư vị thần thánh có linh thiêng thì phù hộ cho con được hoàn thành tâm nguyện”.

Buổi tối hôm đó (29/03/2014), Kim Cang Thượng Sư Thích Liên Chiếu Chân Phật Tông có buổi giảng pháp tại Chùa Vẻn. Khi đi ngang qua tủ sách ấn tống, ngài cầm một cuốn mang vào pháp hội. Đó chính là “Ngọc Lịch Bửu Phiêu”, thì ra trước đây ngài cũng từng có một nhân duyên lớn với cuốn sách này.

Năm 1977, Thượng Sư Thích Liên Chiếu( là người Việt gốc Hoa, khi đó chưa thọ tỳ kheo giới) vượt biên trên biển Đông. Không may tàu bị cháy máy, trôi vô định trên biển nhiều tuần, hơn bẩy mươi người không còn đồ ăn thức uống, chỉ nằm chờ chết, có lúc xung quanh thuyền bị còn bao vây bởi rất nhiều cá mập. Trong lúc thập tử nhất sinh ấy ngài chợt nhớ lại cuốn kỳ thư đã đọc từ thuở nhỏ, thành tâm khấn xin Quán Thế Âm Bồ Tát cứu nạn và phát nguyện in 500 cuốn “Ngọc Lịch Bửu Phiêu”. Khi mọi người đã mất hết hy vọng, thì phép màu xảy ra. Ngay ngày hôm sau một tàu lớn tình cờ đi ngang qua đã thả dây xuống kéo và tiếp tế cho thuyền. Tuy nhiên đêm đó, biển động dữ dội, sóng nước cực lớn. Thuyền nhỏ có thể bị đắm bất kỳ lúc nào. Đúng lúc đó Thượng Sư Thích Liên Chiếu nhìn thấy toàn bộ con thuyền được bao bọc bởi một vầng sáng trắng. Chính nhờ vầng sáng này thuyền giữ được thăng bằng trong gió bão và an toàn cập cảng Malaysia. Mười năm sau, Thượng Sư Thích Liên Chiếu định cư tại Úc Châu, mới hoàn thành phát nguyện ấn tống sách này.

Trước đây, khi đọc cuốn sách “Môn Học Lập Mệnh” của Viên Liễu Phàm, chúng tôi từng có ý định sao chép ấn tống. Nhưng vì sách vốn có niên đại khá xa nên chúng tôi có ý tìm kiếm câu chuyện nào đó gần gũi hơn. Nay nhân duyên đã tới, chúng tôi biên soạn lại cuốn sách “Ngọc Lịch Bửu Phiêu”, giữ nguyên phần gốc, ngoài ra thêm vào một chương :” Truyện nhân quả luân hồi ở Việt Nam”. Trong đó bao gồm những chuyện nhân quả luân hồi chân thực, gần gũi với đầy đủ hình ảnh, tên tuổi và địa chỉ của nhân vật tại Việt Nam nhằm tăng thêm tính thuyết phục của cuốn sách. Được sự ủng hộ của Thượng Tọa Thích Tục Bách (trụ trì chùa An Biên - Vẻn) cùng thiện nam tín nữ gần xa, trong lần ấn tống đầu tiên, gần 7000 cuốn sách Ngọc Lịch Bửu Phiêu đã được in.

Nếu ai có duyên vì tha nhân mà quảng vị tuyên thuyết thời được công đức vô lượng. Nếu ai phát tâm mà in sách này thời cũng được công đức chẳng thể nghĩ bàn. Nguyện công đức ấn tống sách này xin hồi hướng cho tất cả chúng sanh đều trọn thành Phật đạo, tất cả các Phật tử đạo tâm kiên cố, gặp dữ hóa lành, thân thể được khỏe mạnh, tu hành được viên mãn thành tựu. Nguyện công đức ấn tống sách này xin hồi hướng cho đất nước Việt Nam quốc gia hưng thịnh, mưa thuận gió hòa, kinh tế vững mạnh, người người được hoan hỷ, nhà nhà được an cư lạc nghiệp.

Mười công đức của việc ấn tống kinh sách

MƯỜI CÔNG ĐỨC CỦA VIỆC ẤN TỐNG KINH SÁCH


1.  Đã lỡ phạm tội, nếu tội nhẹ thì liền được tiêu tan, nếu tội nặng thì được chuyển thành nhẹ.

2.  Thường được thiện thần ủng hộ, tránh khỏi tất cả ôn dịch, đao binh, giặc cướp, tù tội, lửa cháy, nước trôi v.v…

3.   Nhờ chánh pháp mà những kẻ oán thù với mình trong kiếp trước được giải thoát nên tránh được sự khổ sở về tội báo thù.

4.  Ác Quỷ Dạ xoa không thể xâm phạm, cọp đói, rắn độc không hại được.

5.  Tâm được yên ổn, ngày không có sự nguy hiểm, đêm không có ác mộng, nhan sắc sáng sủa tươi tắn, khí lực dồi dào, việc làm tốt, lợi.
6.   Hết lòng phụng sự chánh pháp, tuy không mong cầu nhưng cơm ăn áo mặc tự nhiên đầy đủ, gia đình hòa thuận phước thọ miên trường.

7.  Lời nói và việc làm, trời, người đều hoan hỷ; đến nơi nào cũng được nhiều người kính mến.

8.  Nếu ngu si thì chuyển thành trí huệ, bệnh tật chuyển thành lành mạnh, nguy hiểm chuyển thành yên ổn, nếu là đàn bà sau khi chết sẽ chuyển thành đàn ông.

9.  Xa lìa các đường dữ ( địa ngục, ngạ quỷ, súc sanh ), được sanh vào các cõi thiện ( người, trời ) tướng mạo đoan chánh, thông minh, xuất chúng phước lộc hơn người.

           10. Đủ năng lực để gây căn lành cho chúng sanh, lấy tâm chúng sanh làm ruộng phước và sẽ thâu hoạch được nhiều quả tốt. Sanh vào chỗ nào cũng được thấy Phật, nghe pháp; ba thứ trí huệ ( văn, tư, tu ) mở rộng, chứng được sáu thần thông ( thiên nhãn, thiên nhĩ, tha tâm, túc mạng, thần túc và lậu tận thông)



Xem thêm>> Nguyên nhân duyên ấn tống sách Ngọc Lịch Bửu Phiêu

Nội dung mục lục của Ngọc Lịch Bửu Phiêu

NỘI DUNG CHÍNH CỦA SÁCH NGỌC LỊCH BỬU PHIÊU(Đang sửa)


LỤC NGÔN LỘC CỦA CHƯ THÁNH....................................................................................6
MỤC LỤC...................................................................................................................................1
TIỀN NGÔN ......................................................................................................................9
CẢNH BÁO VỀ TỶ LỆ PHẠM TỘI CAO ........................................................................9
SUY LẠI VỀ GIÁO DỤC TINH THẦN ĐẠO ĐỨC .............................................10
GIÁO HÓA QUẢ BÁO VÀ THIẾT LẬP PHÁP CHẾ CÙNG CHUNG TIẾNBƯỚC................12
HIỆN TƯỢNG QUỶ THẦN ..................................................................................13
QUAN ĐIỂM CỦA DANH NHÂN THẾ GIỚI VỀ QUẢ BÁO CỦA THẦNLINH.........................................................................................................................15
QUÝ TRỌNG THIỆN PHÁP PHỔ BIẾN TRUYỀN BÁ ...................................17
KHOA HỌC VỀ SỰ LUÂN HỒI CỦA LINH HỒN BẤT DIỆT .......................18
TRÌNH TỰ GIÁ LÂM PHÙ HỘ CỦA ĐẾ QUÂN ..............................................22
NGUYÊN TỰ CỦA NGƯỜI HÀN CHÂN KHUYẾN DÂNG “NGỌC LỊCHBỬU PHIÊU” ........23
BỒ ĐỀ CHÂN NHÂN GIÁNG TỰ .......................................................................26
NĂM BỔN MẠNG CỦA NHÂN LOẠI ................................................................27
KHI THIẾU ĐẠO ĐỨC TRỞ THÀNH THÓI QUEN........................................29
CHÚNG TA ĐANG ĂN MÒN THẾ GIỚI ...........................................................31
CHƯƠNG MỘT: LAI LỊCH CỦA “NGỌC LỊCH BỬU PHIÊU”....................33
CHƯƠNG HAI: QUÁ TRÌNH LƯU TRUYỀN “NGỌC LỊCH BỬU PHIÊU”..............................................................................................................................372.1
“Ngọc Lịch Bửu Phiêu” làm sao truyền hạ thế gian ......................................372.2
Biện minh cho những bộ phận thế gian truyền lệch ......................................39 2.2.1
Nhân duyên của thành chết oan ...............................................................39 2.2.2
Nhân duyên của hồ máu bẩn ....................................................................39 2.2.3
Nhân duyên của sơn tinh thủy quái .........................................................41 2.2.4
Nhân duyên của quỷ thần hiện linh .........................................................42 1


Nội dung của Ngọc Lịch Bửu Phiêu 2.2.5 Quả báo khác biệt giữa khi làm quân lính chết và khi làm cướp bịđánh chết ..................................................................................................................43 2.2.6
Sự lầm tưởng về mười tám tầng địa ngục ...............................................442.3
Biên soạn và truyền bá “Ngọc Lịch Bửu Phiêu” ............................................452.4
Quan Thế Âm Bồ Tát khai thị ban hành công đức triển khai truyền bá“Ngọc Lịch Bửu Phiêu” ..........................................................................................462.5
Lời căn dặn sau cùng ........................................................................................482.6
Hậu ký của phó mê đạo nhân...........................................................................492.7
Kính kèm lịch các ngày vía của chư thánh .....................................................52

CHƯƠNG 3: NỘI DUNG CỦA NGỌC LỊCH BỬU PHIÊU GIỚI THIỆUHÌNH PHẠT CỦA


THẬP ĐIỆN DIÊM VƯƠNG ...............................................553.1
Điện thứ nhất: Tần Quảng Vương ..................................................................553.2
Điện thứ hai: Sở Giang Vương ........................................................................583.3
Điện thứ ba: Tống Đế Vương ...........................................................................613.4
Điện thứ tư: Ng Quan Vương ........................................................................643.
Điện thứ năm: Diêm La Thiên Tử ...................................................................663.
Điện thứ sáu: Kha Thành Vương ....................................................................723.7
Điện thứ bảy: Tần Sơn Vương .........................................................................743.
Điện thứ tám: Đô Thị Vương ...........................................................................793.
Điện thứ chín: Bình Đ ng Vương ....................................................................813.10
Điện thứ mười: Luân Chuyển Vương ...........................................................843.11
Đài Quên Lãng và Thần Mụ Bà Mẩn............................................................88


CHƯƠNG 4: THIỆN BÁO KHI BAN HÀNH, IN ẤN, LƯU TRUYỀN “NGỌCLỊCH BỬU PHIÊU” 


...............................................................................................924.1 Ký sự về “Cầu Tự Tập Đ


Đang cập nhật ,...

Xem>> Giới thiệu Ngọc Lịch Bửu Phiêu

Giới thiệu về sách Ngọc Lịch Bửu Phiêu

Giới thiệu về sách Ngọc Lịch Bửu Phiêu

Sách Ngọc Lịch Bửu Phiêu được tiên sinh Đặng Trí từ Minh Thanh bên Trung Hoa viết. Sách được phật tử Thạch Mỹ Nghi Dịch hoàn toàn thành sách Ngày 27 tháng 10 năm 2008 (nhằm ngày 29 tháng 09 AL) và được xuất bản từ năm 2014.
Sách gồm 14 chương ứng với 25 phần
Cuốn sách mang tính mở, các chương đầu được giữ nguyên so với ban đầu, các chương sau được người đời sau thêm vào để khuyến thiện người đương đại và vẫn giữ nguyên được mục đích ban đầu. 

Do có duyên lành được tiếp cận sách này, tôi thấy sách hay và có nhiều ý nghĩa thiết thực và huyền diệu nên tôi xin được phép ấn tống nội dung sách lên mạng blog huongthienduocvui.blogspot.com và các kênh mạng xã hội(MXH) khác để bạn đọc có duyên tiếp cận hướng thiện được vui như chủ đề của Blog này. Trong quá trình biên tập có gì thiếu xót mong được độc giả góp ý để giúp blog ngày càng hoàn thiện hơn. 
Do số lượng câu chữ không ít, để thuận tiện cho việc xem và đọc sách và cũng tiện cho việc quản lý bài viết tôi xin được chia thành từng phần, từng mục nhỏ khác nhau có liên kết với nhau mong bạn đọc hoan hỉ cho.

NAM MÔ QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT
NAM MÔ ĐỊA TẠNG VƯƠNG BỒ TÁT

Ảnh: Bìa sách Ngọc Lịch Bửu Phiêu

NGỌC LỊCH BỬU PHIÊU LỜI TẶNG 


 NGỌC LỊCH BỬU PHIÊU KHUYÊN THẾ GIAN, CHỈ RÕ TÌNH LỢI LÝ CHÍNH 
 GIÁO HÓA THẾ NHÂN BIẾT TỈNH NGỘ, MIỄN HẠ ĐỊA NGỤC LÊN THIÊN ĐƯỜNG 
 VẠN ĐIỀU GIAN KHỔ ĐỊA NGỤC TRỪNG PHẠT, TẤTCẢ CẨN THẬN KHÔNG HỒ ĐỒ 
 THÂN TÂM BẤT PHẠM KIÊN CỐ THỦ, HÀNH BƯỚCTRANG NGHIÊM KHÔNG SƠ SÀI 
 NGỌC LỊCH BỬU PHIÊU LÀ SỰ THẬT, TRI LÝ TỪ CỔXƯA NAY KHÔNG ĐỔI 
 CẢI TÀ QUY CHÁNH TU ĐỨC TÍNH, LỢI MÌNH LỢITHẾ CHUYỂN PHƯỚC VẬN 
 HÀNH THIỆN TẠO ĐỨC NGHÈO CHUYỂN GIÀU, TỪ HÈN CHUYỂN QUÝ VÔ GIAN KHỔ 
 TRỜI BAN PHƯỚC THỌ BỀN LÂU, CON CHÁU ĐỜIĐỜI ĐƯỢC HIỀN TỪ 
 ĐỌC XEM LÝ CHÍNH TRUYỀN THẾ NHÂN, TRUYỀNTẶNG LƯU THÔNG TÂM CÔNG ĐỨC 
 KINH ĐIỂN SÁCH THIỆN TIN VÀ KÍNH, CHƯ PHẬT CHƯ THẦN HỘ TRÌ NHÂN


Nếu việc làm của tôi có chút công đức, tôi xin được hồi hướng cho chúng sanh những ai thấy, nghe được sách này đều phát tâm bồ đề, lưu truyền khuyến thiện, trừ ác. Cầu mong cho quý vị vãng sanh chốn Tây phương và viên thành Phật đạo.

Nam Mô A Di Đà Phật

Các bản có thể tải sách bản PDF Full tại đây>> Tải sách

Xem tiếp>> Ngôn luận của Chư Thánh

Cách lạy Phật cả ngày không mệt CSPP 321

  Bài học sáng 04.07.2021: CÁCH LẠY PHẬT CẢ NGÀY KHÔNG MỆT [CSPP 321] Nếu chúng ta lạy Phật mà bị phân tán hay đang ép mình lạy Phật, mong ...